Vivo V17 Pro ร่วมสร้างประสบการณ์ E-Sport ครั้งยิ่งใหญ่ ในศึกการแข่งขัน PUBG MOBILE CLUB 2019 รอบชิงในทวีปเอเชียฯ



วีโว่ ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขัน E-Sports ระดับมืออาชีพของเกม PUBG Mobile Club Open 2019 (PMCO 2019) ฤดูกาล Fall Season และ การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ที่จัดขึ้นในวันที่ 2-3 พ.ย. 62 ที่ผ่านมา ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ เพื่อชิงรางวัลมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท รวมถึงทีมผู้ชนะ 2 อันดับแรกนั้นจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศระดับโลก ที่ประเทศมาเลเซียในวันที่ 29 พ.ย. – 1 ธ.ค. 62 นอกจากนี้เหล่านักเล่นเกมยังจะได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพ และน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีมัลติเทอร์โบ (Multi-Turbo) ของ Vivo V17 Pro อีกด้วย





PMCO 2019 ฤดูกาล Autumn Season รอบชิงชนะเลิศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะจัดขึ้นในวันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยมีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม แบ่งออกเป็น 5 ทีมจากประเทศไทย, 5 ทีมจากประเทศอินโดนีเซีย, 3 ทีมจากประเทศเวียดนาม, 2 ทีมจากประเทศมาเลเซีย และ 1 ทีมจากประเทศกัมพูชา โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในครั้งนี้



ผู้เข้าแข่งขันจะใช้ Vivo V17 Pro เป็นโทรศัพท์หลักในการแข่งขัน ตอกย้ำประสิทธิภาพของ Vivo V17 Pro ที่จะช่วยให้การเล่นเกมนั้นไหลลื่นมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีมัลติเทอร์โบ (Multi-Turbo) เหล่านี้:
  • Center Turbo การเพิ่มความเร็วให้กับระบบ ลดความล่าช้าของหน่วยความจำ ป้องกันปัญหาเฟรมเรตตก 78%
  • AI Turbo ความฉลาดในการสั่งงาน ช่วยให้สามารถเรียกใช้งานแอปพลิเคชันที่ใช้งานบ่อยให้เร็วยิ่งขึ้น 20%
  • Cooling Turbo ระบบจัดการความร้อนให้ดียิ่งขึ้น ทำให้ระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Game Turbo มีระบบการเข้าถึง และการเพิ่มประสิทธิภาพขั้นสูงสำหรับการเล่นเกม (PUBG Mobile และ Mobile Legend)



นอกจากนี้ Vivo V17 Pro ยังมี Game Center ที่ทำงานร่วมกับ Ultra Game Mode ให้คุณสามารถดูข้อมูล CPU อุณหภูมิ และ ปริมาณข้อมูลการใช้งาน รวมถึงสามารถปิดข้อความ และการแจ้งเตือนต่างๆ ในขณะเล่นเกมเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น

ปัจจุบัน vivo V17 Pro ราคาอยู่ที่ 12,990 บาท

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.