Lenovo จับมือกับ Synnex เปิดตัว มือถือ Lenovo 3 รุ่นเน้นประสทิฤธิภาพและความคุ้มค่าสูงสุด



เลอโนโว ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกหลากหลายประเภท เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด - Lenovo Z6 Pro, K10 Note และ A6 Note ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยในราคาที่เข้าถึงได้ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน





คุณธเนศ อังคศิริสรรพ, ผู้จัดการทั่วไป เลอโนโว ประจำภูมิภาคอินโดจีน กล่าวว่า “เลอโนโวจับมือร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับซินเน็คฯ เพื่อจำหน่ายเลอโนโวสมาร์ทโฟนเพราะเราเชื่อมั่นในศักยภาพช่องทางการจัดจำหน่าย รวมถึงการบริการทั้งก่อนและหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ ที่พร้อมเข้าถึงลูกค้าได้ทั่วประเทศของซินเน็คฯ โดยพร้อมจำหน่าย สมาร์ทโฟน Lenovo แล้ววันนี้ ในรุ่น Z6 Pro, K10 Note และ A6 Note นอกจากนี้ในปีหน้าเรายังจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการอีกมากมายสำหรับแฟนๆสมาร์ทโฟนเลอโนโว”



Lenovo Z6 Pro – สมาร์ทโฟนเรือธงระดับพรีเมี่ยม ครบทุกอารมณ์ภาพถ่ายและเอ็นเตอร์เทนเมนท์

สมาร์ทโฟนเรือธงที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon855 ให้การใช้งานที่ลื่นไหลพร้อมระบบระบายความร้อนแบบ liquid cooling system ช่วยให้การดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกมบนมือถือเป็นเวลานานทำได้อย่างไร้กังวลเรื่องเครื่องร้อนหรือเครื่องดับ หน้าจอ FHD แบบ AMOLED ขนาด 6.39 นิ้วให้ภาพละเอียดคมชัด กล้อง AI อัจฉริยะ 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล รองรับภาพถ่ายมุมไวด์และการถ่ายภาพและวีดีโอในที่ที่มีแสงน้อย เรียบหรูด้วยสีแบบทูโทน สีแบล็ค (ดำแดง) และ สีฟ้า (ดำฟ้า) แข็งแกร่งกับกระจกฝาหลังแบบ Gorilla Glass ทนรอยขีดข่วน และลดรอยนิ้วมือ Lenovo Z6 Pro คือคำตอบสำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนสำหรับเอ็นเตอร์เทนเมนท์ที่ครบครันอย่างแท้จริง ราคาจำหน่าย 10,990 บาท




Lenovo K10 Note – สมาร์ทโฟนแบตเตอร์รี่อึด เล่นทุกเกม ไลฟ์สดต่อเนื่องไม่มีสะดุด

เอาใจคนที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่ให้การใช้งานที่ยาวนานโดยเฉพาะคอเกม หรือคอวีดีโอ มัลติมีเดีย ด้วย Lenovo K10 Note ที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ต่อเนื่องยาวนานด้วยชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 710 เครื่องยังมาพร้อม WiFi แบบ 2x2 MIMO ที่ช่วยให้การรับส่งสัญญาณดีขึ้น ลดการกระตุกระหว่างเล่นเกม จอภาพแบบ FHD ขนาด 6.3 แบบ Dewdrop ให้มุมมองภาพที่ชัดเจน เต็มอรรถรสเสมือนเข้าไปอยู่ในเกมจริง ใช้งานต่อเนื่องยาวนานด้วยแบตเตอร์รี่ความจุขนาดสูงถึง 4,050 มิลลิแอมป์ Lenovo K10 Note มาพร้อมตัวเลือกสี สีดำเซรามิก (Ceramic Black) และสีฟ้าหลุยส์เลค (Louise Lake) ราคาจำหน่าย 7,490 บาท





Lenovo A6 Note – สเป็คจัดเต็มในราคาสบายกระเป๋า

สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมความคุ้มค่าด้วยระบบความปลอดภัยและประสิทธิภาพการทำงานที่สมบูรณ์แบบและยาวนานในราคาที่เข้าถึงง่าย Lenovo A6 Note มาพร้อมแบตเตอร์รี่ขนาด 4,000 มิลลิแอมป์ ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้ง ระบบความปลอดภัยแบบสแกนลายนิ้วมือ และสแกนใบหน้าเพื่อปลดล๊อคเครื่องให้คุณมั่นใจในทุกการใช้งานว่าข้อมูลส่วนตัวที่สำคัญของคุณจะไม่สามารถถูกเปิดได้โดยไม่ได้รับอนุญาต กล้อง AI อัจฉริยะ 2 เลนส์ความละเอียดสูงสุด 13 ล้านพิกเซลให้ภาพถ่ายที่คมชัด Lenovo A6 Note วางจำหน่ายในสีดำ และฟ้า ราคาจำหน่าย 3,690 บาท



สมาร์ทโฟน Lenovo Z6 Pro, K10 Note และ A6 Note พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ ผ่านช่องทางร้านค้าออนไลน์ของ ซินเน็คฯ อาทิ JD Central, Lazada และ Shopee

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://www.facebook.com/LenovoMobileThailand/

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.