FIFA ONLINE 4 NEXT FIELD UPDATE พบกับแพทช์อัปเดตใหม่ได้แล้ว!!

หลังจากที่มีการอัปเดตใหญ่ในครั้งที่แล้วอย่าง New Season 2019/2020 เมื่อช่วง เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทาง FIFA ONLINE 4 ก็ได้มีการอัปเดตใหญ่อีกครั้งรอบนี้จะมีอะไรที่ถูกเพิ่มเข้ามากันบ้างมารับชมกันเลย
FIFA Online 4_Next Field Update.jpg

Next Field Update              
หนึ่งในการอัปเดตที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือการอัปเดต Next Field หรือก็คือรูปแบบเกมเพลย์นั่นเอง โดยสิ่งที่มีการปรับเปลี่ยน มีดังนี้      

FIFA Online 4_Next Field Update_2.jpg
     

1. เพิ่มการเหยียดขาสกัด
หากนักเตะเราอยู่ห่างจากฝ่ายตรงข้ามหรือลูกบอลประมาณหนึ่งแล้วเรากดแย่งบอล นักเตะจะเลือกเหยียดขาสกัดแทนการเหยียดขาสกัดนี้จะหนักหน่วงยิ่งกว่าการแย่งบอลหรือเข้าปะทะทั่วไป แต่ความเสี่ยงจะน้อยกว่าการเสียบหรือสไลด์ ดังนั้น การเหยียดขาสกัด จึงเป็นตัวเลือกในการเล่นเกมรับที่ยอดเยี่ยม 

2. สามารถดูไฮไลท์หลังจบเกมได้แม้ฝ่ายตรงข้ามกดข้าม
ผู้เล่นสามารถชมไฮไลท์ในช่วงท้ายเกมได้ แม้ว่าฝั่งตรงข้ามจะกดข้ามและจบเกมไปแล้วก็ตาม

3. ปรับให้นักเตะไม่วิ่งชนกรรมการ
มีการปรับให้กรรมการอยู่ในสถานะโปร่งใส นักเตะ หรือ บอลจะไม่สามารถชนกับกรรมการได้อีก

4. สามารถควบคุมผู้รักษาประตูได้
สามารถกดเลือกไปควบคุมผู้รักษาประตูได้ เพื่อให้ผู้เล่นเพิ่มประสิทธิภาพในการยืนตำแหน่งและจัดการกับเกมรับได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเราจะควบคุมผู้รักษาประตูได้เฉพาะในจังหวะที่เล่นเกมรับเท่านั้น

5. นักเตะเกมรับกลับไปยืนตำแหน่งในจังหวะโดนสวนได้เร็วขึ้น
ปรับให้นักเตะในตำแหน่งแนวรับได้แก่ กองหลัง และ กองกลางตัวรับ กลับไปยืนประจำตำแหน่งเร็วขึ้นในจังหวะโดนสวนกลับ

FIFA Online 4_Next Field Update_3.jpg
6. เพิ่มขนาดลูกฟุตบอล
แก้ไขปัญหาในการยิง การเลี้ยงบอล และการจับบอลที่นักเตะจับบอลพลาดไป ทำให้เราต้องเพิ่มขนาดบอลขึ้นมาอีกไซส์ซึ่งไม่ส่งผลกระทบต่อการเล่นโดยรวม แต่เพื่อลดปัญหาที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้


7. ปรับวิถีการเปิดบอลให้มีประสิทธิภาพ
หลังจากการอัปเดตได้มีการปรับวิถีการเปิดบอลจากด้านข้างให้ต่ำลงและรวดเร็วขึ้นกว่าเดิม

8. ปรับสมดุลการยิงจากนอกกรอบ
ก่อนหน้านี้ได้มีการปรับให้ การยิงแบบปั่น (Finesse Shot) ยากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันการกดยิงแบบธรรมดา (กด อย่างเดียวกลับทรงพลังมากยิ่งขึ้น ซึ่งหลังจากการอัปเดตเราได้มีการปรับสมดุลการยิงจากนอกกรอบเขตโทษให้เหมาะสมกับค่าพลังของนักเตะมากยิ่งขึ้น

9. ปรับปรุงประสิทธิภาพ ปฏิกิริยาของผู้รักษาประตู
ปรับการตอบสนองของผู้รักษาประตูให้มีประสิทธิภาพแตกต่างกันมากขึ้นตามค่าพลังปฏิกิริยา GK

10. เพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นลูกตักข้ามหัว
หลังจากการอัปเดตเราได้เพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นลูกเปิดหรือตักข้ามหัวให้ดียิ่งขึ้นในจังหวะที่เวลาเล่นลูกตักข้ามหัว

FIFA Online 4_Next Field Update_4.jpg
11. เพิ่มการเปิดบอลแบบไซด์ก้อย
ผู้เล่นที่มีพลังแฝง Outside Shot จะสามารถเปิดบอลแบบไซด์ก้อยได้ด้วย
หมายเหตุการยิงหรือเปิดไซด์ก้อยจะเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติขึ้นอยู่กับสถานการณ์และจังหวะในเกมด้วย โดยไม่มีปุ่มที่บังคับกดให้ยิงแบบนี้ตายตัว

12. SKILL MOVE ใหม่ และ ท่าดีใจใหม่
สำหรับการอัปเดตถัดไปนั่นคือ ระบบความฟิตของนักเตะ” ซึ่งจะถูกอัปเดตเข้ามาพร้อมกับแพทช์นี้ด้วย จะส่งผลให้ผู้เล่นจะต้องมีการปรับเปลี่ยนนักเตะที่มีความพร้อมกับเกมการแข่งขัน และเพิ่มความสนุก ความท้าทาย และความหลากหลายมากขึ้นในเกม RANKING


FIFA Online 4_Next Field Update_5.jpg FIFA Online 4_Next Field Update_6.jpg


นอกจากระบบความฟิตของนักเตะในเกมการแข่งแบบ RANKING แล้ว ยังมีอัปเดตในส่วนของการเลือกชุดก่อนแข่งได้อีกด้วย ทั้งนี้เพื่อกันการเลือกชุดแข่งที่มีสีใกล้เคียงกัน อีกทั้งยังสามารถเลือกชุดแข่งที่ ได้อีกด้วย    

ส่วนต่อไปของการอัปเดต นั่นคือปรับรูปแบบการแสดงผลของการเล่นลีก ระบบการเล่นลีกคือระบบที่ให้ผู้เล่นเลือก ทีมที่ชื่นชอบและสามารถไต่อันดับขึ้นไปยังจุดสูงสุดของตารางการแข่งลีกและรับถ้วยรางวัล ในส่วนนี้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบ
หน้าตาให้ดูสวยงาม รวมถึงเป็นปฏิทินการแข่งขันมากขึ้น และสามารถปรับระดับความยากง่ายได้ตามต้องการ รวมถึงเพิ่มของรางวัลเป็น STAR POINT (SP) ที่สามารถนำไปซื้อสินค้าต่างๆ หรือส่วนลดแพ็กเกจ รวมทั้ง บัตร SVIP แบบจุใจกันไปเลยอีกส่วนนึงที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยสำหรับการอัปเดตในครั้งนี้ นั่นก็คือนักเตะคลาสใหม่ ที่จะเข้ามาเสริมทัพให้กับทีมได้เป็นอย่างดี การมาครั้งนี้อัปเดตเข้ามาถึง คลาส นั่นก็คือ 2020 TEAM OF THE YEAR, 2020 TEAM OF THE YEAR NOMINATED, NEW GENERATION โดยสำหรับรายละเอียดของแต่ละคลาสรับชมได้ดังนี้เลย

FIFA Online 4_Next Field Update_7.jpg



20TOTY_logo.png
2020 TEAM OF THE YEAR
ทีมยอดเยี่ยมแห่งปี FIFA 2020 (2020 Team Of The Year) 11 คน ซึ่งมาจากการโหวตของนักกีฬาและผู้นำเทรนด์ eSports โดยเลือกจากนักเตะชั้นยอด 55 คนทั่วโลก ซึ่งใน FIFA Online 4 ประเทศไทย ได้มีการโหวตค้นหาผู้เล่นยอดเยี่ยมคนที่ 12 สำหรับประเทศไทยและ Son Heung Min คือผู้ที่ได้รับการโหวตสูงสุดของผู้เล่นในประเทศไทยในปีนี้
20TOTY_Nominated_logo.png
2020 TEAM OF THE YEAR NOMINATED
43 ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี FIFA 2020 (2020 NORMINATED) โดยเลือกจากนักเตะชั้นยอด 43 คนทั่วโลก ที่มีฟอร์มการเล่นดีที่สุดในปี 2019 ที่ผ่านมา
NG_logo.png
NEW GENERATION CLASS
เหล่าบรรดานักเตะรุ่นใหม่ อายุไม่เกิน 23ปีที่มีฟอร์มอันโดดเด่นที่สุดในช่วงปี 2019 ทั้งจากรายการฟุตบอลลีก และฟุตบอลถ้วยต่างๆ อย่างเช่น

-              T.Abraham ศูนย์หน้าดาวยิงทีมชาติอังกฤษ สโมสร Chelsea ที่มีฟอร์มร้อนแรงที่สุดคนหนึ่ง 2019/2020 โดยทำประตูไปไม่ต่ำกว่า 15 ประตูจากทุกรายการ
-              M.Mount มิดฟิลด์หนุ่มอังกฤษผู้มีสไตล์การเล่นเปรียบเสมือน Lampard ในวัยเยาว์ ซึ่งขณะนี้มีความสำคัญต่อขุมกำลัง Chelsea เป็นอย่างมาก
-              J.Felix เด็กหนุ่ม ศูนย์หน้าผู้เป็นความหวังใหม่ของแฟนฟุตบอลทีมชาติโปรตุเกส และสโมสร Atletico Madrid และเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในปี 2019-2020
-              J.Gomez เซนเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งแห่ง สโมสร Liverpool ผู้แบกรับความกดดันมากที่สุดคนหนึ่งในปี 2019-2020 ซึ่งจับคู่ร่วมงานกันกับ V.Van Dijk สุดยอดเซนเตอร์ฮาล์ฟของโลก
-             E.Håland เด็กหนุ่มสัญชาติ Norway ผู้แจ้งเกิดและฟอร์มเด่นที่สุดในเวทียุโรป โดยผลงานในครึ่งฤดูกาล 2019-2020 เก็บผลงานไปแล้ว 28 ประตู และ แอสซิสต์รวมทุกรายการ ล่าสุดย้ายไปต้นสังกัดใหม่ Borussia Dortmund

ทั้งหมดนี้คือการอัปเดตใหม่ สามารถเข้าไปสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่กันได้ภายในเกม FIFA ONLINE 4 พร้อมกับกิจกรรมใหม่ภายในเกมมากมายได้แล้ววันนี้!

FIFA Online 4_Next Field Update_8.jpg

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.