realme เปิดตัว Narzo 30A มือถือเล่นเกมดีราคาไม่แพง พร้อมหลอดไฟอัจฉริยะ realme smart Bulb และสมาร์ทวอทช์อัจฉริยะ realme Watch S Master Edition


 realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีส์ narzo รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง realme narzo 30มาพร้อมกับขุมพลังของชิปเซ็ตเกมมิ่ง MediaTek Helio G85 มอบประสบการณ์การเล่นเกมอย่างลื่นไหล เล่นเกมยาวนานด้วยแบตเตอรี่ยักษ์ 6000 mAh และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 18W 

นอกจากนี้ยังมาพร้อมผลิตภัณฑ์ AIoT ใหม่ล่าสุดอย่าง realme smart Bulb หลอดไฟอัจฉริยะหลากสีสัน รองรับเฉดสีสูงถึง 16 ล้านสี ไร้แสงกะพริบรบกวนและอายุการใช้งาน 13 ปีช่วยสร้างบรรยากาศของบ้านให้มีชีวิตชีวามากขึ้น 

และ realme Watch S Master Edition นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะรุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัส 1.3 นิ้ว สามารถวัดการเต้นของหัวใจและวัดระดับออกซิเจนในเลือด พร้อมแบตเตอรี่ใช้งานยาวนาน 15 วัน มาพร้อมกับสายนาฬิกาดีไซน์ใหม่นำเทรนด์ถึง 2 แบบให้เลือกแมทกับทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งออกแบบโดย GRAFFLEX นักออกแบบชื่อดังชาวเกาหลีใต้

realme narzo 30A ปลดล็อคขุมพลัง

·       ชิปเซ็ต MediaTek Helio G85

      ชิปเซ็ตเกมมิ่งทรงพลัง MediaTek Helio G85 ประมวลผลแบบ octa-core ความเร็วสูงสุด 2.0GHz จับคู่กับหน่วยประมวลผลกราฟฟิกส์ ARM Mali-G52 GPU มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่น

      มีคะแนนการทดสอบจาก Antutu Benchmark กว่า 200,000 คะแนน เพื่อการเล่นเกมอย่างลื่นไหล

      แบตเตอรี่ยักษ์ 6000 mAh

      มาพร้อมกับแบตเตอรี่ยักษ์ 6000mAh ทำให้คุณเพลิดเพลินกับการใช้งานแบบ non-stop  สามารถอยู่ได้นานกว่า 46 วันในโหมดสแตนด์บาย นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จเร็ว 18W และรองรับระบบการชาร์จแบบ OTG reverse charge ถ่ายโอนแบตเตอรี่จากสมาร์ทโฟนไปสู่อุปกรณ์อื่น

·       กล้องหลังคู่ พร้อม AI ความละเอียด 13MP f/2.2

      Super Nightscape ทำให้สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้อย่างชัดเจน

      Night Filters มาพร้อม 3 ฟิลเตอร์ ได้แก่ Cyberpunk, Flamingo และ Modern Gold

      Chroma Boost & Retro Portrait ให้ภาพที่สดใสมีชีวิตชีวา และน่าดึงดูดยิ่งขึ้น และฟีเจอร์ Retro Portrait ให้ภาพดูวินเทจ สไตล์ Retro

·       กล้องหน้า ความละเอียด 8MP f/2.0

       โหมด AI Beauty โหมด Portrait และ ฟีเจอร์อื่น ๆ ช่วยให้ภาพดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ดีไซน์นำเทรนด์กว่าใคร ด้วยลายเส้นทแยงมุม

      โดยใช้กระบวนการทับซ้อนกันแบบแสตก โดยการดึงชิ้นส่วนและส่วนประกอบต่างๆเข้าใกล้กันอย่างลงตัวเพื่อให้พื้นที่ของหยดน้ำลงถึง 30.9% เมื่อเทียบกับหน้าจอหยดน้ำปกติ เพิ่มพื้นที่หน้าจอถึง 88.7% ลดสิ่งรบกวนทางสายตาลง และเพลิดเพลินกับหน้าจอขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว มากยิ่งขึ้น

      มีการดีไซน์แบบนำเทรนด์ด้วยลวดลายเส้นทแยงมุม ตัดทิศทางด้วยพื้นผิวแบบเรียบเนียน นำเสนอภาพลักษณ์ที่สดใหม่สร้างมิติมุมมอง ทำให้รู้สึกเหมือนมองภาพที่มี "การเคลื่อนไหว" สร้างสรรค์ลายในรูปแบบใหม่ที่ดึงดูดยิ่งขึ้นอย่างฟรีสไตล์ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ Laser Black และสีฟ้า Laser Blue


realme Watch S Master Edition ผลงานชิ้นเอกจากการร่วมมือกับศิลปินนักออกแบบ GRAFFLEX มาทั้งหมด แบบ                          

·       แบบแรก จะเป็นลายเส้นขาวดำสสไตล์แอนิเมชันที่เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงด้วยความสนุกสนาน และหน้าปัดที่มีดีไซน์เข้ากับสายนาฬิกาเช่นเดียวกัน

·       แบบที่สอง จะเป็นลายองค์ประกอบกราฟฟิกในหนังสือการ์ตูน หรือ คอมมิค ที่มีสีสันสดใสโด่ดเด่น ซึ่งนอกจากดีไซน์สายนาฬิกาแล้ว เรายังออกแบบลายหน้าปัดแบบพิเศษให้เข้ากับสายอีกด้วย

หมายเหตุ ซึ่งเมื่อซื้อ realme watch S Master Edition จะได้สายทั้ง แบบ

GRAFFLEX ศิลปินนักออกแบบชาวเกาหลี ผลงานส่วนใหญ่ของเขาได้รับแรงบันดาลใจจาก (Pop Culture) ผสมผสานระหว่าง การ์ตูน แอนิเมชั่น เกม Hip Hop และ street culture อย่างสร้างสรรค์ เขาสร้างรูปแบบงานศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองโดยเน้นการใช้ลายเส้นและภาพกราฟฟิค

realme Smart Bulb ‘เติมเต็มสีสันในทุกๆวัน

      รองรับ 16 ล้านสี และมีอุณหภูมิสีที่หลากหลาย ตั้งแต่เฉด cool tone ไปจนถึง warm tone โดยแสงจะถูกควบคุมอย่างแม่นยำด้วยชิปหรี่ไฟแบบพิเศษเพื่อไม่เกิดไฟกะพริบ ช่วยปกป้องดวงตาได้อย่างดี

      รองรับ Alexa และ Google Assistant สำหรับรีโมทคอนโทรล เปลี่ยนไฟได้ด้วยคำสั่งเสียง realme Smart Bulb มีอายุการใช้งานนานถึง 13 ปี รองรับแรงดันไฟฟ้าอินพุตที่กว้างและมีระบบป้องกันไฟกระชากในตัว นอกจากนี้ยังผลิตจากวัสดุทนไฟอุณหภูมิสูงเพื่อความปลอดภัยสูง

สำหรับสมาร์ทโฟนซีรีส์สำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะอย่าง realme narzo 30A ที่มาพร้อมชิปเซ็ตเกมมิ่ง Helio G85 แบตเตอรี่ยักษ์ 6000 mAh และชาร์จเร็ว 18W สำหรับความจุ 4+64GB มาในราคาเพียง 4,299 บาท โดยวางจำหน่าย Exclusive ผ่านช่องทาง Shopee ในวันที่ 11 ถึง 25 มีนาคมนี้เท่านั้น และสามารถเป็นเจ้าของได้พร้อมกันในวันที่ 26 มีนาคม 2564 ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

เป็นเจ้าของงานศิลปะจากดีไซนเนอร์ชื่อดัง GRAFFLEX สำหรับ realme Watch S Master Edition หน้าจอสัมผัส 1.3 นิ้ว สามารถวัดการเต้นของหัวใจและวัดระดับออกซิเจนในเลือด พร้อมแบตเตอรี่ใช้งานยาวนาน 15 วัน มาในราคาเพียง 3,490 บาท ผ่านช่องทาง E-Commerce ในวันที่ 11 มีนาคมนี้เท่านั้น และสามารถเป็นเจ้าของได้พร้อมกันในวันที่ 20 มีนาคม 2564 ที่ realme Brand Shop

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ในหมวด Smart Home กับ realme Smart Bulb ที่มาพร้อมแสงมากกว่า 16 ล้านสี ไร้แสงกะพริบรบกวนและอายุการใช้งาน 13 ปี มาในราคาเพียง 699 บาท ผ่านช่องทาง E-Commerce ในวันที่ 11 มีนาคมนี้เท่านั้น และสามารถเป็นเจ้าของได้พร้อมกันในวันที่ 20 มีนาคม 2564 ที่ realme Brand Shop

ห้ามพลาด ! สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเกมมิ่งพร้อมชิปเซ็ตทรงพลัง ในราคาคุ้มค่า และผลิตภัณฑ์ AIoT ที่จะช่วยเติมเต็มสีสันให้ทุกไลฟ์สไตล์สนุกกว่าที่เคย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.