Fluke Networks เปิดเผยความสามารถใหม่ ในการทดสอบการเชื่อมต่อเครือข่าย ที่พัฒนาอีกขั้นบนเครื่อง LinkIQ™ Cable+Network Tester



Fluke Networks ได้ประกาศการอัปเกรดเครื่อง LinkIQ™ Cable+Network Tester ที่ได้ขยายความครอบคลุมความสามารถในการทดสอบ และแก้ปัญหาบนเครือข่ายไอพี, การทดสอบสายเคเบิลอีเธอร์เน็ตอุตสาหกรรม, และรองรับผู้ใช้เพิ่มเป็นถึง 12 ภาษา โดยซอฟต์แวร์ใหม่นี้จะมีอยู่ในเครื่อง LinkIQ ตัวใหม่ที่ออกมาจำหน่ายจากนี้ไป ลูกค้าปัจจุบันก็สามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชั่นใหม่ได้ฟรีด้วย

 

"สำหรับผู้ติดตั้งระบบ และแอดมินเน็ตเวิร์กที่ต้องตรวจสอบประสิทธิภาพระบบสายเคเบิลเพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพของเครือข่ายอยู่ตลอดนั้น ก็ยังจำเป็นต้องหาวิธีตรวจเช็คว่าทราฟิกของผู้ใช้ไปถึงปลายทางได้หรือไม่ด้วย" Mark Mullins ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ และผู้ร่วมก่อตั้ง Fluke Networks กล่าว "ฟีเจอร์ทดสอบเครือข่ายของเราจะทำให้พวกเขาได้ความสามารถในการมองเห็นการเชื่อมต่อระดับเน็ตเวิร์ก รวมทั้งเวลาตอบสนองของทรัพยากรที่สำคัญ ช่วยในการตรวจสอบ และแก้ปัญหาเครือข่ายได้อย่างครบวงจร"




 

ฟีเจอร์อัพเดตบนเวอร์ชั่นล่าสุด ได้แก่:

·       ขยายความสามารถในการทดสอบระบบ - ในเวอร์ชั่น 1.1 นี้ ลูกค้าจะสามารถตรวจสอบความถูกต้องของการเชื่อมต่อ  และเวลาตอบสนองของอุปกรณ์เน็ตเวิร์กที่สำคัญได้เพียงแตะหน้าจอแค่ครั้งเดียว โดยเครื่อง LinkIQ ที่ใช้ซอฟต์แวร์ใหม่นี้ตั้งค่าให้ทดสอบปิงทั้งแบบ IPv4 และ v6 ได้ แสดงเวลาตอบสนองของปิงทั้ง 4 ครั้งของอุปกรณ์ปลายทางที่ผู้ใช้เลือก ในผลการทดสอบจะแสดงข้อมูลเซิร์ฟเวอร์ DNS, DHCP, และเกตเวย์เราเตอร์ รวมไปถึงแสดงเลขที่อยู่ไอพีของเครื่องสวิตช์ที่อยู่ใกล้สุดด้วย เมื่อใช้ร่วมกับ LinkWare PC ก็จะมีข้อมูลใหม่พวกนี้ระบุอยู่ในรายงานผลการทดสอบด้วยเช่นกัน

·       การทดสอบสายเคเบิลแบบสองคู่สาย - ทดสอบประสิทธิภาพสายเคเบิลได้ถึง 100 Mb/s สำหรับสายแบบ Two-Pair ที่ใช้กันในโรงงานอุตสาหกรรม

·       รองรับภาษาเพิ่มขึ้น - ปัจจุบันอินเทอร์เฟซของ LinkIQ เลือกได้มากถึง 12 ภาษาแล้ว

·       การทำรายงาน - ด้วยซอฟต์แวร์ LinkWare™ PC เวอร์ชั่นใหม่ที่ออกมาพร้อมกันนี้ ซึ่งเป็นโซลูชั่นรายงานผลการทดสอบที่ได้การยอมรับอย่างกว้างขวาง ได้รองรับรายงานผลเพิ่มเติมอย่างการทดสอบระดับเน็ตเวิร์กที่เพิ่มขึ้น ทำให้ผู้ใช้ทำรายงานเหล่านี้ออกมาเป็นเอกสารได้อย่างรวดเร็ว




 

ซอฟต์แวร์เวอร์ชั่น 1.1 นี้มาพร้อมกับเครื่อง LinkIQ Cable+Network Tester ที่สามารถเลือกซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายของ Fluke Networks ทั่วโลก หรือบนเว็บไซต์ www.flukenetworks.com/LinkIQ

 

ส่วนผู้ใช้ปัจจุบันก็สามารถโหลดเฟิร์มแวร์ตัวใหม่พร้อมกับ LinkWare PC ตัวอัพเดทได้จาก

www.flukenetworks.com/support/downloads

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.