Dreame เปิดตัว “DreameBot L10s” หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านรุ่นล่าสุด ด้วยเทคโนโลยี Next-gen AI แสนอัจฉริยะสุดสร้างสรรค์



ดรีมมี เทคโนโลยี (Dreame Technology) หรือ Dreame บริษัทผลิตอุปกรณ์ทำความสะอาดอัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เปิดตัว DreameBot L10s Ultra  หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI คุณภาพสูงและสร้างสรรค์ สามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมภายในบ้านได้อย่างชาญฉลาด ทำให้หุ่นยนต์ทำความสะอาดรุ่นนี้สามารถวางแผนการทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพบนทุกพื้นผิว DreameBot L10s Ultra  เป็นหุ่นยนต์ทำความสะอาดล้ำสมัยระดับแนวหน้าของตลาดที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการทำความสะอาดแบบ all-in-one โดยสิ้นเดือนสิงหาคมนี้  ประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีการทำความสะอาดอันชาญฉลาดและสร้างสรรค์ใหม่ล่าสุดของ L10 Ultra รวมถึงแท่นชาร์จอัตโนมัติสุดล้ำสมัย

 

L10s Ultra ช่วยสานต่อภารกิจของ Dreame ในการที่จะ ปลดปล่อยผู้ใช้งาน จากงานทำความสะอาดบ้านหรือโฮมออฟฟิศที่สิ้นเปลืองเวลา และโอกาสที่จะพลาดสิ่งสำคัญ ๆ ในแต่ละวัน ด้วยการมอบเทคโนโลยีการทำความสะอาดที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถมีความสุขกับชีวิตอย่างเต็มที่ภายในบ้านหรือออฟฟิศที่สะอาดสะอ้าน มอบความสะดวกสบาย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  โดยหุ่นยนต์ทำความสะอาดรุ่น L10s Ultra มาพร้อมกับแท่นชาร์จอัตโนมัติสุดล้ำสมัยที่สามารถเก็บฝุ่นจากกล่องเก็บฝุ่นของหุ่นยนต์มาเก็บไว้ที่แท่นชาร์จ พร้อมทำความสะอาดแผ่นม็อบหมุน เติมน้ำ และเพิ่มน้ำยาทำความสะอาดโดยอัตโนมัติเมื่อน้ำและน้ำยาในแท็งก์อยู่ในระดับต่ำ เมื่อเสร็จแล้ว L10s Ultra จะกลับไปทำหน้าที่ดูแลให้บ้านสะอาด เรียบร้อย  สวยงามน่าอยู่อีกครั้ง แถมใช้งานได้กับทุกสภาพแวดล้อมภายในบ้านและเรียกใช้งานได้ทุกเวลา

 

“DreameBot L10s” หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้าน ด้วย AI อัจฉริยะ ที่ปรับเข้ากับทุกสภาพแวดล้อมภายในบ้าน ด้วยระบบปฏิบัติการอันชาญฉลาด เชื่อถือได้ และมีสไตล์ – เติมเต็มความฝันในการมีคนทำงานบ้านแทนเรา

 

นอกจากกล่องเก็บฝุ่นจะสามารถเก็บฝุ่นไว้ในถุงเก็บฝุ่นเดียวได้ถึง 60 วันแล้ว L10s Ultra ยังสามารถรองรับการตั้งค่าการทำความสะอาดแบบกำหนดเองอีกด้วย เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Dreamehome (https://app.dreame.tech/) จากนั้นทำการตั้งค่าหุ่นยนต์ทำความสะอาดให้เข้ากับความต้องการและกำหนดเวลาในการทำความสะอาดให้เหมาะกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของแต่ละบุคคล รวมทั้งสามารถปรับระดับน้ำ ความแรงในการดูดฝุ่น และสามารถตั้งค่าหุ่นยนต์ทำความสะอาดให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

 








ด้วยแอปพลิเคชัน Dreamehome ผู้ใช้งานสามารถสร้างแผนที่บ้านแบบ 3 มิติ เพื่อให้หุ่นยนต์ทำความสะอาดสามารถประมวลผลและวางแผนการทำความสะอาดให้เข้ากับกิจวัตรการทำความสะอาดของผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ  นอกจากนี้ L10s Ultra ยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียง ผู้ใช้สามารถสั่งการผ่านผู้ช่วยในบ้าน อาทิ Alexa,  Siri และ Google Assistant ได้  ทำให้ผู้ใช้งานสามารถทำความสะอาดแบบแฮนด์ฟรีได้อย่างสมบูรณ์ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในบ้านสมัยใหม่ในปัจจุบัน

 

สำหรับระบบนำทาง - L10s Ultra ขับเคลื่อนด้วยระบบนำทาง  AI  ช่วยให้มั่นใจได้ว่าบ้านของผู้ใช้จะได้รับการทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ด้วยเทคโนโลยี AI Action พร้อมกับ กล้อง RGB และระบบแสงที่มีโครงสร้าง 3 มิติ หุ่นยนต์ทำความสะอาดรุ่น L10s Ultra จะทำการประมวลผลบ้านอย่างรวดเร็วพร้อมปรับแผนการทำความสะอาดให้เหมาะสม นอกจากนี้ AI Action ยังช่วยให้มั่นใจว่าหุ่นยนต์ทำความสะอาดจะสามารถสร้างเส้นทางการทำความสะอาดตามประเภทของสิ่งกีดขวาง พื้นผิว หรือห้อง ขณะทำความสะอาดในช่วงเวลาที่กำหนดโดยอัตโนมัติ

 

หยู เฉินยี่ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ดรีมมี่ เทคโนโลยี กล่าวถึงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของหุ่นยนต์ทำความสะอาดในประเทศไทย ว่า “DreameBot L10s Ultra เป็นหุ่นยนต์ทำความสะอาดที่ Dreame ใฝ่ฝันให้ประสบความสำเร็จที่สุด และเพื่อที่จะปรับหุ่นยนต์ให้เข้ากับบ้านได้ดีขึ้น L10s Ultra ได้ติดตั้งเซนเซอร์ 24 ตัว ซึ่งนับเป็นจำนวนที่มากที่สุดเท่าที่เคยมีมาสำหรับหุ่นยนต์ทำความสะอาดของ Dreame  และยังมาพร้อมการติดตั้งเทคโนโลยีเซนเซอร์ LIDAR  หรือไลดาร์ ซึ่งเป็นการยิงคลื่นแสงเลเซอร์ที่ส่งไปกระทบระหว่างพื้นผิวและวัตถุเป้าหมาย เพื่อวัดระยะห่าง และทำให้สามารถสร้างภาพจำลองดิจิตอล 3 มิติของพื้นที่ที่ซับซ้อนได้  อีกทั้งตัวหุ่นยนต์ยังติดตั้งระบบการสแกนวัตถุด้วยแสง และกล้อง RGB เพื่อใช้หลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง”

 

“เซนเซอร์อินฟราเรดที่ติดมากับตัว DreameBot L10s Ultra ช่วยให้หุ่นยนต์สามารถทำความสะอาดจนถึงขอบห้องโดยเซนเซอร์นี้ทำหน้าที่เหมือนนำระบบนำทางขั้นสูงแบบเดียวกับที่ใช้ในรถยนต์ไร้คนขับ ซึ่งมีความซับซ้อนและมีประสิทธิภาพสูง ช่วยส่งมอบประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่สมบูรณ์แบบในทุก ๆ วัน” หยู เฉินยี่ กล่าว พร้อมเสริมว่า จำนวนเซนเซอร์ที่ใช้ในหุ่นยนต์ทำความสะอาด L10s Ultra นั้น สามารถระบุหมวดได้ถึง 6 หมวดหมู่ และสามารถประมวลสิ่งกีดขวางและสภาพแวดล้อมภายในบ้านได้ มากกว่า 30 ชนิด

 

“ก่อนหน้านี้ สิ่งกีดขวางในบ้านที่หลีกเลี่ยงได้ยาก ไม่ว่าจะเป็น สายไฟ ถุงเท้า รองเท้าแตะ รูปแบบผนังแปลก ๆ หรือการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ปกติ อย่างไรก็ตามความท้าทายเหล่านั้นได้กลายเป็นอดีตไปแล้ว ต้องขอบคุณการพัฒนาล่าสุดและการบูรณาการเทคโนโลยีในตัวหุ่นยนต์ทำความสะอาด L10s Ultra”

หยู เฉินยี่ กล่าวสรุป

 

 

กลับถึงบ้านแล้วรู้สึกดีเมื่อพบกับพื้นที่หอม สะอาด น่ามอง

Dreame ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและนำเทคโนโลยีระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม “ม็อบอัจฉริยะ (smart mob)”  มาใช้งานและปรับใช้ในหุ่นยนต์ทำความสะอาด L10s Ultra ตั้งแต่การตั้งค่าการถูที่สามารถหมุนได้หลายแบบ ช่วยให้ผู้ใช้งานมีความสุขในการใช้ชีวิตอยู่ในบ้านอันสวยงามและสะอาดอย่างสงบสุข การตั้งเวลาการทำความสะอาดล่วงหน้า การเลือกโหมดทำความสะอาดที่ต้องการ พร้อมด้วยการเพิ่มแรงดูดถึง 5,300Pa ให้เหมาะกับพื้นพรมและพื้นแข็ง และแรงดันถูพื้นที่ถูกปรับมาใหม่ให้เร็วขึ้นถึง 180rpm ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกพื้นผิวจะถูกทำให้สะอาดสดชื่นและปลอดภัย

 

ประสิทธิภาพการปฏิบัติการของ L10s Ultra ได้ถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นจากรุ่นเดิม อาทิ แท็งก์น้ำสะอาดที่ใหญ่ขึ้นถึง 2.5 ลิตร แม้โครงสร้างของหุ่นยนต์ทำความสะอาดจะถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดเพื่อประหยัดพื้นที่ใช้งาน ตัวหุ่นยนต์ยังสามารถครอบคลุมพื้นที่การทำความสะอาดได้ถึง 200 ตารางเมตรต่อการใช้งานหนึ่งครั้ง นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการเติมน้ำสะอาดและน้ำยาทำความสะอาดแบบอัตโนมัติ หุ่นยนต์จะสามารถเติมของเหลวลงในแท็งก์ด้วยอัตราส่วนปริมาณน้ำยาต่อน้ำสะอาดที่ถูกต้อง ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกพื้นผิวบ้านจะเงางามเป็นประกายในทุก ๆ ห้อง

 

DreameBot L10s Ultra จะเปิดตัวในประเทศไทย วันที่ 25 สิงหาคมนี้ ด้วยราคาประมาณ 39,999 บาท

พร้อมกับโปรโมชั่นบนช่องทางออนไลน์เพื่อต้อนรับการเปิดตัวสุดพิเศษ

-  เมื่อซื้อสินค้าผ่าน Shopee  รับโค้ดส่วนลดพิเศษ:  DREAMEL10  มูลค่า 800 บาท ตามลิงก์ https://bit.ly/3QfNSZJ 

- เมื่อซื้อสินค้าผ่าน Lazada รับข้อเสนอโปรโมชั่นล่าสุด สำหรับ DreameBot และผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ภายในบ้าน Dreame อื่น ๆ ในประเทศไทย ตามลิงก์  https://bit.ly/3QvYtPQ 

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.