AMAZFIT เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ GTS 4 Mini อย่างเป็นทางการ ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ล่าสุด ครอบคลุมทุกการใช้งาน





Amazfit แบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกของ Zepp Health (NYSE: ZEPP) เปิดตัว Amazfit GTS 4 Mini รุ่นใหม่ ขนาดกะทัดรัด บางเฉียบ เบา และมาพร้อมด้วยแบตเตอร์รี่ที่ทรงพลัง 270 mAh มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 15 วันต่อการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง และสูงสุดถึง 45 วันสำหรับโหมดประหยัดแบตเตอร์รี่ หน้าจอรองรับการใช้งานฟีเจอร์ Always-On Display พร้อมหน้าปัดนาฬิกาที่หลากหลายให้เลือกใช้งานทุกรูปแบบ

ตัวเรือนออกแบบบางเฉียบเพียง 9.1 มิลลิเมตร มีน้ำหนักตัวเรือนเบาเพียง 19 กรัมโดยไม่รวมสายทำสวมใส่แล้วรู้สึกสบาย ตัวเรือนสี Metallic เพื่อเน้นความหรูหรามากขึ้น โดยสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้มีหน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 1.65 นิ้ว ที่ได้รับการรังสรรรค์ความโค้งอย่างพิถีพิถันทั้ง 4 ด้าน ด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องอยู่ที่ 70.2% อีกทั้งยังได้รับมาตรฐานการทนน้ำ5ATM และมีเซ็นเซอร์ที่ด้านหลังสำหรับตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ, ความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด, รูปแบบการนอนหลับ และระดับความเครียดได้ตลอด 24 ชั่วโมง   

นอกจากนี้ Amazfit GTS 4 Mini ยังมาพร้อมโหมดติดตามกีฬา 120 โหมด ผู้ใช้งานไม่เพียงแต่จะติดตามข้อมูลกิจกรรมจากการออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังติดตามเรื่องของการเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ด้วยระบบติดตามสถานะการออกกำลังกาย PeakBeatsTM ที่มีชื่อเสียงของแบรนด์ และยังรองรับระบบการประเมินค่า PAI ในการแสดงภาพรวมของสถานะเรื่องสุขภาพ รวมถึงการช่วยติดตามผลรอบเดือนและคาดการณ์การมาของในรอบต่อไปได้อย่างแม่นยำ

สายนาฬิกาเป็นแบบซิลิโคนที่มีหลายสีให้เลือกตามรูปแบบการใช้งาน ประกอบด้วย Midnight Black, Flamingo Pink, Mint Blue และ Moonlight White เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทวอทช์อีกหนึ่งรุ่นที่มาแนวแฟชั่นและเหมาะกับการแต่งกายทุกรูปแบบ

โดยวางจำหน่ายในราคา 3,490 บาท

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.