ซัมซุงเทคโอเวอร์สยามสแควร์ จัดงาน ‘Samsung Galaxy Flexperience พลิกสยามให้สนุกทุกองศา’’ สร้างปรากฏการณ์ Flex กันสนั่นเมือง



จากไทม์สแควร์ สู่ สยามสแควร์ ซัมซุงเทคโอเวอร์พื้นที่ใจกลางเมือง สร้างปรากฎการณ์สุดตื่นตาตื่นใจแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน จัดงาน ‘Samsung Galaxy Flexperience พลิกสยามให้สนุกทุกองศา’’ เพื่อต้อนรับการมาอย่างยิ่งใหญ่ของ Galaxy Z Flip4 และ Fold4 ผ่านกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ในโซนต่างๆ ที่ซัมซุงได้คัดสรรมาเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ตรง กับ 

Galaxy Z Flip4 และ Fold4 แบบจัดหนักจัดเต็ม พบกับมุมถ่ายรูปสุดครีเอทีฟ ที่จะทำให้ได้รูปชิคๆ องศาใหม่ๆ กลับบ้านไป พร้อมโซนพิเศษสำหรับเหล่า ARMY ที่จะได้ถ่ายภาพในโซน BTS และร่วมเล่นกิจกรรมชิงรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟ หรือโซน Galaxy ME Style ที่ให้ทุกคนตกแต่ง คัสตอมไมซ์เคสตามสไตล์ของตนเอง นอกจากนี้ยังมีเซอไพรส์ใหญ่จากศิลปินตัวท็อปอย่าง ไบร์ท- นรภัทร, ดา เอ็นโดรฟิน, 4EVE และ Yes Indeed และศิลปินรุ่นใหม่ที่จะมามอบความสุขตลอดทั้ง 3 วัน 26-28 สิงหาคมนี้ ที่ สยามสแควร์ ซอย 7 และ Block I มาร่วมเปลี่ยนทั้งสยามสแควร์ให้กลายเป็นสี Bora purple สุดน่ารัก พร้อม Flex กันให้สนั่นเมือง!

 


Unfold Your World มุมใหม่ เหมือนเห็นโลกใหม่

            โซนถ่ายภาพมุมสุดครีเอท ที่มีการจัดตั้ง Art Installation และตกแต่ง Sticker Wrap ตลอดเส้นทางสยามสแควร์ซอย 7 และ Block I โดยแต่ละจุดจะมีความหลากหลาย ดีไซน์ที่สวยงาม แปลกตา เป็นลวดลายที่ออกแบบพิเศษเพื่อซัมซุงโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีห้องคาไลโดสโคป หรือจุดถ่ายภาพสะท้อน ที่จะช่วยสร้างมุมที่เก๋ ไม่เหมือนใคร สะท้อนท่าใหม่ๆ ได้ไม่รู้จบ ซึ่งแต่ละจุดถ่ายภาพ จะมีการเตรียม Galaxy Z Flip4 และ Fold4 ไว้ เพื่อให้ทุกคนได้ลองสัมผัสประสบการณ์ถ่ายภาพจากสมาร์ทโฟนจอพับได้ ด้วยโหมด Hands-free และการที่เครื่องตั้งได้เอง ปรับได้หลายองศา จะทำให้ทุกคนสามารถสร้างสรรค์ท่าโพสต์ปังๆ องศาใหม่ๆ ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ได้รูปภาพที่สวยโดนใจไว้โพสต์ในโซเชียลแน่นอน

 


Let's Flex ชวนกันมาร้อง มาเต้น มา Flex กัน

            โชว์การแสดงจากน้องๆ นักเรียน นักศึกษา ศิลปินหน้าใหม่ ที่มีใจรักในเสียงดนตรี สร้างความคึกครื้นตลอดถนนสยามสแควร์ซอย 7 และ Block I ทั้งเส้น โดยแบ่งเป็น 4 มินิสเตจ ไม่ว่าทุกคนจะอยู่บริเวณไหน ก็จะได้ยินเสียงเพลงอันสนุกสนามตามไปด้วย และไม่ได้มีเพียงแค่น้องๆ ศิลปินเท่านั้น ซัมซุงยังจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ควงแขนศิลปินระดับท็อป มาจอยความ Flex พร้อมมอบความสุขให้กับทุกคนบริเวณเมนเสตจตลอด 3 วันอีกด้วย ได้แก่

  • 26 สิงหาคม 19.00 น.: ไบร์ท-นรภัทร และ ดา เอ็นโดรฟิน
  • 27 สิงหาคม 19.00 .: 4EVE 
  • 28 สิงหาคม 19.00 .: Yes Indeed

 


Galaxy ME Style ตกแต่งตามสไตล์ เผยตัวตน

            โซน Galaxy ME Style เป็นโซนที่จะเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถตกแต่ง Accessory ต่างๆ ของ Galaxy Z Flip4 ได้ตามใจ ตามสไตล์ของตนเอง ทั้งเคสหรือสายคล้อง โดยภายในโซนจะมีอุปกรณ์ต่างๆ ที่ซัมซุงได้เลือกสรรความน่ารัก ความแปลกใหม่ มาให้ทุกคนสามารถจัดวาง และออกแบบได้อย่างสร้างสรรค์ ครีเอทได้ทุกรูปแบบตามความต้องการ เพื่อโชว์ความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่

 

BTS Zone ที่เหล่าแฟนคลับไม่ควรพลาด

            จากที่ทุกคนได้เห็นภาพหนุ่มๆ วง BTS พร้อม Galaxy Z Flip4 เทคโอเวอร์ไทม์สแควร์ โชว์ความปังทั้งคนทั้งเครื่องไปแล้ว ซัมซุงก็ได้จัดโซน BTS เป็นพิเศษให้กับเหล่าแฟนคลับที่สยามสแควร์ ให้ได้มาร่วมถ่ายรูปกับวงโปรด โดยถ่ายผ่าน Galaxy Z Flip4 และ Fold4 รับรองว่าต้องได้รูปมุมที่เท่ แปลกตา ไม่แพ้รูปเมนตัวเองอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษให้ทุกคนได้ร่วมเล่น เพื่อชิงรางวัลจากซัมซุงและ BTS นั่นก็คือ BTS Flip Card สุดเอ็กคลูซีฟ ที่เหล่าแฟนคลับ BTS ทุกคนไม่ควรพลาดที่จะมีไว้ครอบครอง

 

Thanks, Google การผสานความร่วมมือที่ลงตัวที่สุด

            ยกระดับการเทคโอเวอร์พื้นที่สยามสแควร์ของซัมซุงให้ราบรื่นขึ้น ด้วยการผสานความร่วมมืออันดีจาก Google ที่มอบบริการ Google Photos บริการที่คอยเก็บรูปภาพที่เหมือนดังเก็บความทรงจำของผู้ถ่ายทุกคนเอาไว้ และแชร์ต่อได้อย่างง่ายดาย โดยที่ยังคงคุณภาพของรูปภาพเอาไว้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งทาง Google ได้เตรียมให้บริการ Google Photos ไว้ในทุกเครื่องของ Galaxy Z Flip4 และ Fold4 เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสการถ่ายภาพ เก็บภาพ การแชร์ภาพที่ไร้รอยต่อ และได้รับรูปภาพที่มีคุณภาพจากงานครั้งนี้ นอกจากนี้เพื่อเป็นการต้อนรับการมาของ Galaxy Z ทาง Google ยังได้มีการ collaboration กับซัมซุงและจัดทำ Limited Edition Boxset สำหรับ Galaxy Z Flip4 ที่รวม Accessory ที่จำเป็นสำหรับ Galaxy Z Flip4  ไว้อย่างครบถ้วน มีดีไซน์ที่ทันสมัย น่ารัก สะดุดตา ที่ใครได้เห็นแล้วต้องอยากเป็นเจ้าของ โดยจะวางขายในวันที่ 2 กันยายน 2565 ที่ samsung.com และ Samsung Experience Store สาขาที่มี Galaxy ME Style จำกัดเพียง 1,000 ชุดเท่านั้น

 

            ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฎการณ์ความสนุก ความสร้างสรรค์ สุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง และสัมผัสประสบการณ์ Flex ที่จะเปลี่ยนวิถีการใช้สมาร์ทโฟนของคุณไปตลอดกาล มาเปลี่ยนสยามสแควร์ให้เป็นสี Bora Purple พร้อมกันได้แล้ว ในวันที่ 26-28 สิงหาคม เวลา 12.00-19.00 น. แล้วพบกัน!

 

#GalaxyFlexperienceTH #GalaxyZFlip4TH #GalaxyZFold4TH #SamsungTH

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.