รีวิวหูฟังสุดแนว Klipsch T5 True Wireless




สำหรับหูฟัง ในตระกูล True Wireless มีให้เลือกมากมาย แต่สำหรับในครั้งนี้ผมขอพาคุณมาลองกับ Klipsch T5 True Wireless จะมีคุณงามความดีแค่ไหน เรามาติดตามกันเลยดีกว่า

รูปลักษณ์หน้าตา





แรกเห็นกล่องของ Klipsch T5 True Wireless พูดเลยว่า มีสไตล์เป็นของตัวเอง ด้วยการออกแบบเหมือนกับไฟแช๊ก ทำให้ดูลงตัวมาก และยังมาพร้อมกับช่องเสียบชาร์จไฟด้านหลังแบบ USB-C ที่ลงตัวและทันสมัย แต่แอบหนัก



และยังสามารถบอกปริมารณไฟได้ทั้งหมด 3 ขีดด้วยกัน



เปิดออกมาจะมีตัวหูฟังมีขนาดกำลังดีไม่เล็กและไม่ใหญ่เกินไปประกอบด้วยไมโครโฟน 4 ตัวรอบทิศ พร้อมกับหูแบบ In Ear เมื่อสวมใส่จะรู้สึกว่าไม่ดัน แต้ว่าเลือกจุกให้เหมาะกับหูคุณ ไม่งั้นมันจะหลุดได้ง่ายมากเลยครับ

ฟีเจอร์ที่โดดเด่น



แค่ดีไซน์ก็ว่าโดดเด่นแล้ว ฟีเจอร์ภายในถือว่าเด่นไม่แพ้กัน เริ่มจากการที่มันเป็น True Wireless ทำให้เกิดความอิสระในการเชื่อมต่อได้ ซึ่งถ้าเป็นมือถือรุ่นใหม่ จะสามารถเปิดฟีเจอร์ Dual Audio จะทำให้มันต่อได้ง่ายมากขึ้น



คุณภาพเสียงของหูฟังรุ่นนี้จัดว่าอยู่แถวหน้าเพราะวาามันจะมีคุณสมบัติทั้งให้เสียงกลางที่ดีเยี่ยม เบส อาจจะมาไม่เยอะ และ แหลมไม่มากเท่าไหร่

หูฟังนั้นใส่สบายและไม่ต้องกังวลในเรื่องของการโทรคุยเพราะในตัวมีไมโครโฟนมาให้ถึง 4 ตัวด้วยกันทำให้การตัดเสียงรบกวนทำงานได้ดีมากพอสมควร



แบตเตอรี่ อึดมากเพราะหูฟังนี้ฟังอย่างเดียวก็ได้ 8 ชั่วโมง รวมกับกล่องจะอยู่ได้ 24 ชั่วโมง ถือว่านานมาก และนานที่สุดในกลุ่ม True Wireless

คุณสมบัติหลังจากลอง



สำหรับการลองหูฟัง Klipsch T5 True Wireless ที่ผ่านมาในเวลา 1 อาทิตย์ คุณภาพเสียงถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว และดีไซน์ถือว่าน่าสนใจ แต่อาจจะหนักไปหน่อยต้องทำใจกับวัสดุ
การใช้งานไม่ยาก แต่การ Pairing อาจจะมีงงๆ เพราะต้อง Pairing ทั้ง 2 หูและการที่ได้ Application ช่วยจะทำให้การฟังเพลงต่อหูออกแบบ Stereo ได้ง่าย ไม่งั้นต้องเปิดฟีเจอร์ Dual Audio ในมือถือของคุณเอง

คุ้มค่าหรือไม่หากจะเลือกเป็นเจ้าของ

Klipsch T5 True Wireless
สำหรับ Klipsch T5 True Wireless มาพร้อมกับราคา 8,990 บาท จัดว่ามีราคาที่ไม่แพงเท่าไหร่ คู่แข่งก็จะเป็นหูฟังจากทางเยอรมัน เช่น Sennheiser Momentum True Wireless ที่มีคุณสมบัติตัดเสียงรบกวนที่ดี และ Sony WF-1000X M3
แต่การเลือกซื้อยี่ห้อนี้นอกจากคุณจะหลงรักกับดีไซน์ที่ผมว่าสวยและคุณภาพแล้ว และมีการรับประกันที่ดีเช่นเดียวกัน แต่ทั้งหมดหูฟังก็บอกความเป็นสไตล์ของคุณ เลือกแบบที่ใช้จะดีที่สุด
รีวิวนี้ต้องขอบคุณร้าน Jaben Thailand เป็นอย่างมากที่เอื้อเฟื้อหูฟังมาให้รีวิวนี้ ร้านอยู่ที่ฟอร์จูนทาว์ชั้น 3 นะครับ ข้างศูนย์ Acer

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.