Huawei ชวนคุย เติมรักได้ไม่สะดุด ฉลองวาเลนไทน์สุดฟินกับตัวช่วยเติมความหวานในทุกโมเมนต์

 


เริ่มเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ บรรยากาศรอบข้างก็เปี่ยมไปด้วยความสดใสหวานชื่น เป็นสัญญาณการมาถึงของวันวาเลนไทน์ เทศกาลแห่งความรักที่ใครๆ ต่างเฝ้ารอ ไม่ว่าจะกำลังมีความรักในรูปแบบใดก็ตาม บางคนเตรียมแผนชวนคนรักไปเดตตามสถานที่สุดโรแมนติกต่างๆ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ แต่หลายคนก็อาจเลือกสร้างซีนโรแมนติกอยู่ที่บ้าน เพราะยังหวั่นกับสถานการณ์โควิด-19 แต่ไม่ว่าจะเลือกเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักนี้แบบไหน การมีตัวช่วยเป็นสมาร์ทแก็ดเจ็ตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์และกิจกรรมที่เลือกก็จะยิ่งยกระดับความฟิน ยกบาร์ความสุขให้สูงขึ้นไปอีก วันนี้เราจะมาแนะนำเคล็ดลับการใช้สมาร์ทแก็ดเจ็ตเติมความหวานรับวาเลนไทน์กัน

เก็บโมเมนต์หวานๆ ให้อยู่ในใจไปอีกนาน ด้วยสมาร์ทโฟนกล้องเทพ

หนึ่งในกิจกรรมยอดฮิตของคนมีคู่ คือการได้มีเวลาสนุกๆ ในสถานที่ต่างๆ ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นสายคาเฟ่ฮอปปิ้ง สายแคมป์ปิ้ง หรือแม้กระทั่งสายดินเนอร์รูฟท็อป การได้ใช้เวลาสองต่อสองในโอกาสพิเศษแบบนี้ ช่วยเติมความหวานให้ความสัมพันธ์ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งแน่นอนว่าเราต้องอยากบันทึกโมเมนต์สุดพิเศษนี้เก็บไว้ รวมถึงโพสต์ลงโซเชียลกระจายความหวานเผื่อคนอื่นด้วย แก็ดเจ็ตที่จะเข้ามาทำให้วาเลนไทน์นี้สุดเพอร์เฟ็กต์ ก็ต้องเป็นสมาร์ทโฟนกล้องเทพๆ สักเครื่อง ถ้าใครอยากได้ภาพสวยๆ เทียบระดับกล้อง DSLR ต้องลอง HUAWEI P40 Pro+ 5G สมาร์ทโฟนเรือธงที่มาพร้อมกับกล้องถ่ายรูประดับเทพจาก Leica หรือถ้าอยากแอดวานซ์เก็บทุกบรรยากาศพิเศษไว้ในวิดีโอไม่ควรพลาด HUAWEI Mate 40 Pro 5G ที่ถ่ายวิดีโอได้เหมือน Vlogger มืออาชีพ ซึ่งสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นนี้รองรับสัญญาณ 5G ในทุกคลื่นความถี่ทำให้สามารถอัปเดตสตอรี่อวดเพื่อนในโซเชียลได้แบบง่ายๆ ให้เดตของคุณในวันวาเลนไทน์นี้สมบูรณ์แบบกว่าทุกปีที่ผ่านมา จนใครเห็นก็ต้องอิจฉาไปเลย

เมื่อคำว่ารักพูดยาก ให้ดนตรีบอกแทน หูฟังไร้สายคุณภาพเสียงสุดปัง ช่วยให้สารภาพรักแบบไม่ต้องเขิน

นอกจากจะเป็นเทศกาลที่คนมีคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันแล้ว ยังเป็นโอกาสพิเศษที่จะเปลี่ยนสถานะจากเพื่อน คนคุย หรือความสัมพันธ์แบบไม่ชัดเจนให้ชัดเจนมากขึ้น แต่แน่นอนว่าถ้าจะพูดออกไปตรงๆ บางคนคงอาจจะเขินจนพูดไม่ออก อีกตัวช่วยที่แสนคลาสสิกก็คือ “ดนตรี” แบบซีนในภาพยนตร์โรแมนติก ที่คู่รักใส่หูฟังคนละข้าง แบ่งกันฟังเพลงรักหวานๆ แต่ยุคนี้คงไม่ต้องแบ่งหูฟังกันอีกแล้ว เพราะมีหูฟังไร้สายเสียงคุณภาพในราคาเด็ดๆ ให้เลือกมากมาย แต่ถ้าให้ดีที่สุดคงต้องเลือกหูฟังที่เชื่อมต่อได้ อุปกรณ์พร้อมกันอย่าง HUAWEI FreeBuds Pro หูฟังไร้สายคุณภาพแน่นที่มาพร้อม Dual Antenna เชื่อมต่อมือถือ เครื่องได้พร้อมกัน ถ้าอยากจะส่งเพลงสารภาพรัก ก็แค่เชื่อมอุปกรณ์เราและเปิดเพลงให้อีกคนฟัง แค่นี้ก็บอกรักได้แบบไม่ต้องพูด แถมยังน่าประทับใจสุดๆ

ไหนใครโสด อย่าไถโซเชียลเดี๋ยวเจ็บใจ ลุกออกไปออกกำลังกายแบบรักตัวเอง!

ถึงแม้จะเป็นวันวาเลนไทน์ แต่คำว่าความรักก็ไม่ได้จำกัดอยู่ที่แค่คำว่าแฟน เราสามารถเฉลิมฉลองความรักที่เรามีให้ตัวเองได้ แต่ถ้าคนโสดคนไหนไม่อยากเจอภาพหวานๆ เลี่ยนๆ ในโซเชียลมีเดีย ก็คงต้องหากิจกรรมทำในวันที่คู่รักทุกคู่จะต้องลงรูปแบบนี้กันแน่นไทม์ไลน์ และจะมีวิธีไหนที่จะแสดงการดูแลตัวเองได้ดีกว่าการออกกำลังกาย ซึ่งถ้าจะสามารถออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวช่วยอย่างสมาร์ทวอทช์ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี อย่าง HUAWEI Watch Fit สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะในราคาเพียง 3,499 บาท ที่มีแอนิเมชันสาธิตการออกกำลังกายถึง 12 แบบ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่รู้ท่า เพราะแค่ทำตามเทรนเนอร์ส่วนตัวบนข้อมือ ก็สามารถดูแลตัวเองได้ตลอดทั้งวัน


ถึงต้องเว้นระยะห่างก็ไม่เป็นไร แค่เห็นหน้าก็ชื่นใจ เพราะวิดีโอคอลภาพชัดแจ๋ว

คนที่น่าจะเศร้าที่สุดในวาเลนไทน์ปีนี้คงหนีไม่พ้นคนมีคู่แต่ออกไปเจอกันไม่ได้ อาจเพราะต้องเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ แต่ถึงกระนั้นอะไรก็ไม่สามารถกีดกั้นความรักได้ เพราะเรามีเทคโนโลยีวิดีโอคอลรองรับ ดังนั้นดีไวซ์ที่รองรับสัญญาณ 5G จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้สามารถคุยกันได้ลื่นไหลและชัดเจนมากขึ้น อย่างสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยไม่ว่าจะเป็น HUAWEI Mate 40 Pro 5G, HUAWEI P40 Series 5G หรือ HUAWEI Nova 7 Series 5G ก็สามารถใช้สัญญาณ 5G ได้ทุกย่านความถี่ แถมยังมีฟีเจอร์ MeeTime แอปพลิเคชันวิดีโอคอลที่ให้คุณภาพวิดีโอที่คมชัด แถมยังคุยได้อย่างไม่สะดุดแม้อยู่ในพื้นที่อับสัญญาณ

สำหรับคนที่อยากเตรียมตัวฉลองวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์นี้ พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับโปรโมชันสุดพิเศษ เพราะตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 หัวเว่ยจัดโปรฯ ยิงยาวตลอดเทศกาลแห่งความรัก ให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของแก็ดเจ็ตที่จะเติมความหวานในโอกาสพิเศษ ทั้ง HUAWEI P40 Series 5G, HUAWEI Nova 7 Series 5G และ HUAWEI Watch Fit ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบไหนก็เฉลิมฉลองได้ พร้อมรับของแถมสมนาคุณกันแบบจุใจ เมื่อซื้อสินค้าที่ร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่นี่


พิเศษสุดๆ สำหรับโปรโมชันต้อนรับเดือนแห่งความรักกับ HUAWEI Mate 40 Pro 5G ที่ตอนนี้จัดของสมนาคุณให้เป็นพิเศษเพิ่มเติมไปอีกขั้น รวมมูลค่า 6,270 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่นี่

ในช่วงเวลาเดียวกันนี้ ผู้ใช้งานหัวเว่ยทุกท่านยังได้รับสิทธิพิเศษสุดๆ กับแพลนต่ออายุ HUAWEI Mobile Cloud รายปีอัตโนมัติในราคาพิเศษทุกระดับความจุ ไม่ว่าจะเป็น 50GB, 200GB หรือ 2048GB ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2564 ตามไปดูรายละเอียดกันได้เลยที่ http://bit.ly/39xidPc

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยได้ที่นี่ พร้อมอัปเดตข่าวสารล่าสุดของหัวเว่ยได้ก่อนใครทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH


10 Attachments
 
 

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.